Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Liên Kết Với Trường Mầm Non

PoPoDoo rất hi vọng được hợp tác với trường mầm non để đưa chương trình vào giảng dạy cho các bé nhằm có thể giúp bé học tốt hơn, bé có thể tắm mình trong môi trường tiếng anh. 
Chương trình PoPoDoo Smart English được thiết kế dành riêng cho các trường mầm non với 6 level phù hợp với bé từ 3-5 tuổi.

Với chương trình học trên trường bé sẽ được học thông qua máy tính bảng tương tác ITV và phần mềm. Bé vừa học vừa chơi, một bài học chính có rất nhiều chương trình hổ trợ (game, flash card, tập viết chữ, âm nhạc, vẽ...) cho bé học. Ngoài ra đặc sắc của chương trình sau mỗi bài học điều có video do giáo viên nước ngoài dạy tổng hợp lai kiến thức cho bé, có 600 video tất cả và rất nhiều giáo viên khác nhau giảng dạy nhằm giúp bé được làm quen và nghe được nhiều cách phát âm của những vùng miền khác nhau nên sau này bé sẽ không còn ngại khi tiếp xúc với người nước ngoài.


Về nhà phụ huynh có thể ôn lại bài học với bé thông bộ giáo trình và bút chấm đọc. Bút chấm đọc là công cụ hỗ trợ đắc lực cho phụ huynh dạy cho bé ở nhà (phụ huynh không biết tiếng anh vẫn có thể dạy được cho bé) và nó như người thầy người bạn đồng hành cùng với bé 24/24. Ngoài ra kết họp với bộ giáo trình còn có phụ kiện hổ trợ việc học cho bé (Poket Dialogue, Poket Song, Talky Box...), bé có thể học mọi lúc mọi nơi như đem đi chơi, đến nhà ông bà...


Chương trình PoPoDoo Smart English tạo môi trường học tiếng anh toàn diện cho bé, bé có thể học ở trường, ở nhà, ở những nơi vu chơi... bé vừa học vừa chơi. Đặc biệt chương trình thiết kế theo phương pháp học bằng não phải, một phương pháp học tiên tiến nhất hiện nay giúp bé học nhanh hơn, dễ tiếp thu và nhớ lâu hơn.

PoPoDoo rất hi vọng được hợp tác với trường mầm non để đưa chương trình vào giảng dạy cho các bé nhằm có thể giúp bé học tốt hơn, bé có thể tắm mình trong môi trường tiếng anh.
Ngoài kết hợp chương trình tiếng anh, PoPoDoo còn hỗ trợ trang thiết bị đào tạo giáo viên, tuyển sinh, hổ trợ tư vấn tổ chức các sự kiện cho bé. PoPoDoo luôn đi song hành với nhà trường. Từ đó nâng tầm trường lên một vị thế cạnh tranh mới trong giáo dục mầm non.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ tốt nhất.

Giới Thiệu Chương Trình PoPoDoo Smart English
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét